THÔNG ĐIỆP
CHỦ TỊCH

Kính gửi: Quý Khách hàng và Đối tác

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây lắp và Thương mại CIC xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý khách hàng.

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây lắp và Thương mại CIC là doanh nghiệp được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh - Mã số doanh nghiệp 0106099951 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp:
Đăng ký lần đầu: ngày 30 tháng 01 năm 2013.
Đăng ký thay đổi lần thứ 5: ngày 27 tháng 06 năm 2018.

Công ty chúng tôi là doanh nghiệp kinh doanh chuyên ngành bao gồm: Xây dựng, Tư vấn thiết kế, Tư vấn quản lý, Cung ứng vật liệu.

Qua các công trình công nghiệp, dân dụng công ty đã thực hiện với các đối tác, các chủ đầu tư từ ngày thành lập đến nay, Công ty chúng tôi đã tạo được uy tín với khách hàng bằng việc tạo ra những sản phẩm chất lượng ngày một cao, thường xuyên đổi mới và nâng cao năng lực tư vấn thiết kế; tư vấn giám sát và cả năng lực máy móc thiết bị. Bên cạnh đó chúng tôi còn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2000. Trong công việc quản lý điều hành, Công ty luôn chú trọng nâng cao tay nghề của đội ngũ Thạc sỹ KHKT; Kiến trúc sư; Kỹ sư kết cấu công trình; Kỹ sư hệ thống điện, cử nhân kinh tế … nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ các công tác tư vấn, thi công công trình cao nhất trong thời kỳ đổi mới của đất nước.

Công ty chúng tôi rất mong được nhận sự quan tâm và giúp đỡ của Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng và Đối tác khi được cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Trân trọng!

Lịch sử hình thành

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây lắp và Thương mại CIC được thành lập vào ngày 30/1/2013. Sau gần 10 năm hoạt động, chúng tôi đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, có năng lực và sự uy tín trong việc Xây lắp, Cung ứng cho đa dạng các dự án lớn nhỏ.

2013

Thành lập Cổ phần Tư vấn Xây lắp và Thương mại CIC

2013-2018

Hoàn thiện nhiều dự án Tư vấn, Xây lắp lớn nhỏ

2019

Hoàn thiện dự án Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực AMDI Manpower

2020

Hoàn thiện dự án AMDI Green City

CIC
Tầm nhìn

Trở thành Tổng thầu xây lắp, tư vấn và thương mại uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực

CIC
Sứ mệnh

• Tạo dựng thế hệ chuyên nghiệp, tài năng được bồi dưỡng trong một môi trường làm việc chất lượng, sáng tạo nhằm kiến tạo những giá trị tối ưu và bền vững đến Khách hàng, Đối tác.
• Xây dựng uy tín lâu dài bằng sự chân thành, tử tế và tận tâm trong mọi cơ hội hợp tác kinh doanh, từng dự án được Chủ đầu tư tín nhiệm.
• Đóng góp vào sự phát triển của ngành xây dựng và xã hội với những cải tiến công nghệ thi công, bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn tối đa cho Khách hàng, đối tác và người lao động

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chính trực là kim chỉ nam cho từng suy nghĩ, từng hành động của mỗi Người CIC.

Cầu Toàn

Tận Tâm

Đồng Hành

Minh Bạch

Chuyên Nghiệp

Cầu Toàn

CIC thực hiện mọi công trình bằng sự cầu toàn từ những chi tiết nhỏ nhất

Tận Tâm

Niềm đam mê với nghề mang đến sự nhiệt huyết, tận tâm trong công việc cho đội ngũ CIC

Đồng Hành

Thành công của khách hàng, đối tác chính là thành công của CIC. Chúng tôi luôn đồng hành với doanh nghiệp trong suốt hành trình thi công công trình.

Minh Bạch

CIC luôn rõ ràng với khách hàng và đối tác trong mọi khâu làm việc, đảm bảo sự minh bạch xuyên suốt quá trình hợp tác.

Chuyên Nghiệp

Đội ngũ CIC mang đến cho khách hàng sự tin cậy bằng chuyên môn vững vàng, tác phong chuẩn mực, giao tiếp phù hợp và tinh thần chính trực.

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Bằng thái độ Cầu Toàn - Tận Tâm - Đồng hành - Minh Bạch - Chuyên Nghiệp, CIC lấy uy tín làm nền móng cho những công trình, luôn giữ vững cam kết, đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác. CIC nỗ lực xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác và khách hàng trong và ngoài nước, lấy đây làm tiền đề để vươn xa tới các quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới.