Năng lực nhân sự
Cốt lõi nguồn nhân lực

Chúng tôi hiểu rằng, sức mạnh nội tại chính là nền tảng của mọi thành công, vì vậy, đầu tư vào nguồn nhân lực luôn được CIC ưu tiên hàng đầu.

Cùng với việc tuyển dụng những nhân sự tài năng từ các trường đại học danh tiếng, chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực làm việc của CBNV thông qua các hình thức đánh giá, huấn luyện kỹ năng, đào tạo nội bộ. Hằng năm, kế hoạch đào tạo nhân sự được cập nhật phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty để xây dựng nên một đội ngũ CIC năng động, am tường công việc và tự tin chinh phục những công trình đẳng cấp.

Tại CIC, tùy theo từng vị trí cụ thể sẽ có những tiêu chuẩn bắt buộc riêng, song tất cả các thành viên đều đáp ứng yêu cầu: Có trình độ chuyên môn, có quyết tâm phát triển nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần kỷ luật cao. Cán bộ quản lý tại CIC là những người phát huy được đầy đủ các giá trị cốt lõi về cái “Tâm” của người làm nghề, thể hiện tâm huyết, bản lĩnh vững vàng, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, có năng lực tổ chức và quản lý tốt. Đối với các vị trí quản lý cấp cao, các yêu cầu tuyển dụng khá khắt khe với các tiêu chuẩn bắt buộc về kinh nghiệm công tác, khả năng tư duy logic, phán đoán nhanh nhạy, phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả.

Thấu hiểu giá trị cốt lõi của Công ty và triết lý kinh doanh của Ban lãnh đạo, đội ngũ nhân sự CIC luôn trau dồi, hoàn thiện bản thân cũng như không ngừng sáng tạo để nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc. Tất cả CBNV đều làm việc trên tinh thần tôn trọng, hỗ trợ lẫn nhau và sẵn sàng đương đầu mọi thử thách để đưa dự án về đích thành công.

Năng lực nhân sự
Hệ thống quản lý

Hoàn thành dự án an toàn, chất lượng, đúng tiến độ là lời cam kết đến Khách hàng của CIC. Chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện hệ thống quản lý, đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật, đáp ứng yêu cầu thực tế, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Chúng tôi luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thiết lập, vận hành và duy trì hệ thống quản lý Chất lượng – An toàn – Sức khỏe và Môi trường một cách chuyên nghiệp, nhất quán để mang lại những giá trị tốt nhất cho Khách hàng, Đối tác và CBNV Công ty.

- Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2015
- Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp ISO 45001:2018
- Hệ thống Quản lý Môi trường ISO 14001:2015

Năng lực nhân sự
An toàn thi công

An toàn là giá trị nền tảng trong mọi công trình

Nhận thức rõ điều đó, CIC đặt ưu tiên hàng đầu cho sứ mệnh đảm bảo an toàn, sức khỏe của toàn thể người lao động và các bên liên quan trong suốt quá trình hoạt động của Công ty. Việc đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao kiến thức an toàn cho đội ngũ chuyên viên an toàn, kỹ sư giám sát và công nhân trên công trường luôn được chú trọng đầu tư và thực thi nghiêm túc.

Năng lực thiết bị

Với mục tiêu mang đến Chủ đầu tư những dự án chất lượng, đáp ứng các yêu cầu theo tiêu chuẩn quốc tế, CIC luôn không ngừng nâng cấp hệ thống thiết bị hiện đại, đồng bộ công tác quản lý kho bãi và phân phối thiết bị đến công trường nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công tác thi công.

Năng lực tài chính

Để đáp ứng những nhu cầu của quý Khách hàng và Đối tác khi triển khai thi công dự án, CIC tự tin vào tiềm lực tài chính vững mạnh và sự minh bạch trong mọi hoạt động của Công ty. Với mục tiêu doanh thu lên tới hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm, CIC không ngừng nâng cao năng lực tài chính để đồng hành cùng Chủ đầu tư trong nhiều dự án quy mô và đẳng cấp.